Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) tại Trung tâm Nghiên cứu Triển khai Khu Công nghệ cao TP.HCM

Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) tại Trung tâm Nghiên cứu Triển khai Khu Công nghệ cao TP.HCM

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021), sáng ngày 08/3/2021, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu Triển khai Khu Công nghệ cao TP.HCM (gọi tắt là Trung tâm R&D) đã tổ chức buổi gặp mặt sinh hoạt toàn thể nữ viên chức, người lao động tại cơ quan. 

Tham gia buổi gặp mặt có đồng chí Quách Anh Sen – Phó Giám đốc Trung tâm R&D; đồng chí Trịnh Xuân Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm R&D; đồng chí Trương Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể nữ viên chức, nguời lao động cơ quan.


Trong ảnh: Ban Giám đốc cùng tập thể chị em Phụ nữ Trung tâm R&D

Trong buổi gặp mặt, các nữ viên chức, nguời lao động Trung tâm R&D đã có dịp cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày 8/3 của Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ viên chức, nguời lao động tại cơ quan trong thời gian qua.


Trong ảnh: Đồng chí Quách Anh Sen -Phó Giám đốc phát quà và chúc mừng các Chị em  

Tiếp đó, đồng chí Quách Anh Sen đã thay mặt Ban Lãnh đạo Trung tâm gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ viên chức, nguời lao động cơ quan. Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ cán bộ, viên chức Trung tâm trong thời gian qua đã có đóng góp quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của Trung tâm trong năm. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.


Trong ảnh: Niềm vui của tập thể các Chị em Trung tâm R&D

text ?>